Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Nhận xét về máy giặt samsung ActivWash WA4500HH

TÍNH NĂNG

  • Máy giặt samsung ActivWash + là một không gian độc đáo chuyên dụng mang đến cho bạn sự tự do để sẵn rửa vải mỏng manh của bạn hoặc tay giặt quần áo bẩn của bạn với rất nhiều atmost tiện tại một nơi
  • Được xây dựng trong máy bay phản lực nước mặt của nó, có thể được bắt đầu và dừng lại tại một nút nhấn, làm cho nó rất dễ dàng cho bạn để có được quyền truy cập vào antytime nước
Hệ thống Activ Wash + máy giặt samsung 7kg WA4500HH bao gồm một bồn rửa chuyên dụng, cung cấp một không gian tiện lợi và độc đáo để tay rửa mặt hàng tinh tế và tiền rửa quần áo nặng nề bẩn. Điều đặc biệt là nó bao gồm một built-in máy bay phản lực nước trên mặt, mà có thể được bắt đầu và dừng lại với báo chí của một nút. Và bất kỳ nước còn sót lại sau đó có thể được sử dụng để giặt quần áo trong trống dưới đây.
Đổi mới công nghệ Wobble máy giặt samsung 8kg WA4500HH bảo vệ vải mềm tránh thiệt hại ma sát mà không làm giảm hiệu suất giặt. Cấu trúc độc đáo của pulsators Wobble của nó tạo ra một năng động, đa chiều dòng chảy rửa ngăn ngừa rối, xoắn và nút thắt và triệt để những quần áo. Và sức mạnh giặt tăng lên của nó cũng dẫn đến tiêu thụ ít nước.
Nhận xét về tủ lạnh samsung ActivWash WA4500HH

Nắp máy giặt Samsung WA4500HH được thiết kế để mở và đóng êm và âm thầm, nên không có tiếng nổ bất ngờ! Nó cũng có tính năng một cửa sổ kính cường lực, vì vậy bạn có thể dễ dàng xem giặt của bạn mà không cần nâng nắp. Và nó cũng rất bền và khả năng chống trầy xước và tổn thương, do đó, nó sẽ kéo dài một thời gian dài
Máy giặt samsung 9kg WA4500HH kim cương Drum có thiết kế độc đáo mà đối xử với quần áo với chăm sóc nhiều hơn một cái trống thông thường. Mịn, rặng núi hình kim cương của nó là vô cùng nhẹ nhàng ngay cả những mặt hàng tinh tế nhất, trong khi các lỗ thoát nước nhỏ của nó cũng ngăn chặn vải khỏi bị mắc kẹt và bị hư hỏng. Vì vậy, quần áo của bạn luôn tìm kiếm tốt.
Máy giặt Samsung WA4500HH có Rear Control Panel, mà nằm ở mặt sau của máy. Vì vậy, nó cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn và dễ sử dụng, trong khi cũng được bảo vệ từ bắn nước khi bạn đang tay và tiền giặt. Thiết kế cụm kép của bảng điều khiển cũng tách rõ ràng các nút điều khiển, do đó, chúng đơn giản hơn nhiều để tìm hiểu và trực quan để sử dụng.
Máy giặt Samsung WA4500HH được trang bị với một hội đồng xát. Vì vậy, thật dễ dàng và thoải mái hơn để sẵn rửa và cọ sạch các khu vực bị màu của quần áo, giống như cổ áo và tay áo, trước khi bắt đầu một chu kỳ giặt bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét