Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Máy giặt Samsung WW80J3283KW 8 kg

Những sản phẩm từ nhãn hiệu Samsung luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ những sản phẩm với chất lượng cao cũng như mẫu mã đẹp. Và những mẫu máy giặt của Samsung ko chỉ đơn giản là máy giặt mà đấy còn là thiết bị khiến cho nâng cao độ thẩm mỹ và tinh tế cho dung tích gia đình bạn.
Máy giặt samsung WW80J3283KW khối lượng giặt 8kg là máy giặt lồng ngang tích hợp các 10 chương trình giặt phổ biến chăm sócphải chăng hơn quần áo cho gia đình bạn. cộng chọn hiểu thêm các tính năng của loại máy giặt này để đưa ra sự lựa sắm chính xác vàưng ý nhất sở hữu bạn.
Đặc điểm nổi bật
  • Máy giặt Samsung WW80J3283KW mẫu mã lồng giặt kim cương chăm sóc quần áo nhẹ nhàng, giặt sạch hoàn hảo.
  • Tốc độ vắt 1200 vòng/phút vắt cực khô. Trách tình trạng quần áo ẩm ướt, ưng ý trong các ngày trời mưa.
  • với chức năng khóa trẻ em, máy giặt Samsung WW80J3283KW tiêu dùng an toàn hơn.
Máy giặt Samsung WW80J3283KW 8 kg

Hình dạng của lồng giặt kim cương mang đến hiệu suất giặt sạch mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng chăm sóc sợi vải. Lồng giặt máy giặt samsung 8kg WW80J3283KW mang những lỗ thoát nước với hình dáng những viên kim cương di chuyển quần áo dọc theo lồng giặt được kiểu dáng độc đáo, không tính ấy những lỗ thoát nước nhỏ hơn giúp sợi vải ko bị vướng vào để hạn chế khiến cho hư hỏng.
Máy giặt Samsung WW80J3283KW 8kg sở hữu chế độ Auto Restart cực kỳ tiện lợi lúc gia đình bạn gặp trường hợp mất điện tronggiai đoạn giặt, lúc điện trở lại máy giặt sẽ tự khởi động lại và tiếp tục công đoạn giặt tẩy quần áo mà ko phải bạn phải cài đặt chương trình lại 1 lần nữa.
trường hợp gia đình bạn sở hữu trẻ nhỏ thì một loại máy giặt chức năng khóa trẻ em an toàn sẽ cực kỳ thiết yếu. bằng máy giặt Samsung WW80J3283KW để bạn hoàn toàn yên tâm lúc vận hành máy giặt trong nhà mà không buộc phải lo ngại trẻ em nghịch phá hay đưa tay vào lồng giặt.
Tùy theo từng loại vảimáy giặt Samsung WW80J3283KW mang 10 chương trình giặt khác nhau sẽ giúp chăm sóc quần áo bạn 1phương pháp hiệu quả hơn. mang máy giặt Samsung WW80J3283KW 8 kg bạn với thể lựa sắm chương trình giặt ưng ý với từngchất liệu vải, giặt sạch và chăm sóc tốt nhất mọi chiếc quần áo của bạn và gia đình.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phôi máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét