Pages

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Máy giặt samsung WW90H5400EW 9 kg


Hiện nay các sản phẩm đồ điện gia dụng ngoài các chức năng chính còn giúp cho bạn trang trí có tính thẩm mỹ cao cho các gian phòng của bạn. Máy giặt samsung cũng là điểm nhấn tạo nên không gian nội thất hiện đại, trang nhã cho ngôi nhà bạn. Và các sản phẩm từ Samsung luôn đáp ứng tốt về mặt thẩm mỹ ấy, máy giặt Samsung WW90H5400EW khối lượng giặt 9 kg thiết kế Crystal Gloss thiết kế mặt trước hơi cong kết hợp với công nghệ Touch of Color của Samsung để mang lại tính thẩm mỹ, sự thanh lịch và chiều sâu cho cửa máy giặt.
Đặc điểm nổi bật
  • Chế độ giặt bong bóng Eco Bubble
  • Hoạt động bền bỉ, không gây tiếng ồn
  • Máy giặt thông minh tự động kiểm tra và phát hiện lỗi
Máy giặt samsung WW90H5400EW 9 kg

Với công nghệ đột phá của Samsung, máy giặt samsung 9kg WW90H5400EW sử dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sử dụng nước và không khí để làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu giặt, các bong bóng giặt này thấm sâu vào từng sợi vải kĩ hơn bột giặt thường, giúp làm sạch đồ hơn đồng thời có thể giặt sạch được quần áo mà không cần làm nóng nước để tiết kiệm năng lượng cho bạn.
Máy giặt Samsung WW90H5400EW Inverter tiết kiệm điện, sử dụng nam châm để xoay lồng giặt. Loại mô tơ mới làm giảm ma sát giúp mang lại ít tiếng ồn và độ rung cho máy giặt. Đồng thời giúp làm giảm sự hao mòn và hư hại cho các bộ phận của mô-tơ, chính vì vậy máy sẽ bền hơn.
Thay vì là một hộp sắt xù xí, nhàm chán, mặt trước máy giặt Samsung WW90H5400EW được thiết kế hơi cong để mang tính thẩm mỹ hơn. Kết hợp với công nghệ Touch of Color của Samsung để mang lại sự thanh lịch và chiều sâu cho cửa máy giặt. Bổ sung thêm cho thiết kế máy giặt cửa trước Samsung WW90H5400EW là màn hình điểu khiển lớn với vài nút bấm, chỉ cần bạn chạm vài thao tác đơn giản để khởi động.
Máy giặt Samsung WW90H5400EW mới được trang bị chức năng "Tự động kiểm tra và phát hiện lỗi". Với chức năng này, bạn sẽ không cần phải gọi nhân viên sữa chữa khi máy giặt bị hỏng bởi vì máy giặt Samsung sẽ tự động báo cho bạn biết ngay khi gặp sự cố thông qua các thao tác kiểm tra máy sử dụng thiết bị điện thoại thông minh. Và các sự cố này bạn có thể tự giải quyết mà không cần phải đọc hướng dẫn sử dụng.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét