Pages

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Máy giặt samsung WF0550WJW



Hãy tưởng tượng lấy tâm trí tốt nhất của thế giới và máy tính hiệu năng cao để thiết kế một máy giặt samsung mà có thể không chỉ loại bỏ bụi bẩn nằm sâu mà còn làm nó nhẹ nhàng đủ để xử lý một loạt các loại vải. Samsung đã sản xuất những diễn biến tiếp theo trong thiết kế trống để sử dụng hiệu quả hơn nước với một loạt duy nhất của áp thấp kim cương như thế nào. Một dọn dẹp, kinh nghiệm rửa nhẹ nhàng. Trống độc đáo với lỗ nhỏ đảm bảo một rửa mớ miễn phí với ít 79% thiệt hại vải. • lỗ nhỏ hơn có nghĩa là không có vải dính ra. • Điều này dẫn đến ít rửa liên quan thiệt hại. • Hiền hành động đảm bảo một rửa an toàn hơn. • Thử nghiệm chứng minh rằng khu vực dệt may tiếp xúc với những tác hại của việc rửa bằng trống máy giặt thông thường đã được giảm một lớn 79%.
Nóng gốm là ba lần bền hơn như máy sưởi thông thường. Điều đó giúp bạn tiết kiệm tiền bạc vào việc sửa chữa. Không có quy mô xây dựng lên do nước cứng.Tiết kiệm năng lượng và thời gian trong khi làm nóng nước.
Eco Drum sạch của Samsung được thiết kế đặc biệt để loại bỏ sự tích tụ của các chất tẩy rửa cặn bẩn trong bồn tắm, cơ hoành và cửa kính mà không có chất tẩy rửa hóa học đặc biệt. Tùy chọn này duy trì vệ sinh trống bằng cách nhanh chóng quay nước nóng 70 ° C.
Mọi người đều có con đường riêng của họ về chu trình giặt cho tốt của riêng mình.Với chức năng Cycle My của máy giặt Samsung, bạn sẽ được miễn phí từ thường xuyên cài đặt lại các chức năng như bạn cần. Bạn có thể ghi nhớ chu kỳ yêu thích của bạn bao gồm nhiệt độ, độ xoáy, cấp đất, và bất kỳ tùy chọn như bạn sử dụng thường xuyên và thu hồi bộ nhớ chỉ đơn giản bằng cách nhấn nút Cycle của tôi.
15 phút chương trình nhanh Timed Wash của Samsung là giải pháp tốt nhất cho cuộc sống bận rộn của bạn. Chương trình tuyệt vời này rửa quần áo yêu thích của bạn trong 15 phút! Ngoài ra bạn có thể thoải mái lựa chọn các chu kỳ từ 15 đến 60 phút để rửa nhanh hoàn hảo ngay cả với thiệt hại ít hơn. Với chương trình nổi bật của Samsung, bạn có thể giặt quần áo một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện theo nhu cầu thời gian của bạn.
Chương trình đặc biệt này một cách an toàn và nhẹ nhàng làm sạch quần áo len yêu thích của bạn, đảm bảo hiệu quả của hoạt động rửa quần áo len có thể giặt của bạn với việc chăm sóc. Plus, Samsung nâng cao hiệu suất rửa của nó cho việc chăm sóc len đặc biệt mang lại sạch thậm chí tốt hơn và an toàn hơn bao giờ hết.Đơn giản chỉ cần bằng cách chọn trình Wool, bạn luôn có thể giữ vẻ đẹp tự nhiên và lệ phí quần áo của bạn.
của Samsung cung cấp 3 giải pháp hoàn hảo của hiệu suất tốt nhất rửa, chăm sóc vải hoàn hảo, và tiết kiệm năng lượng tuyệt vời cùng một lúc. Nó tăng tối đa hiệu suất của máy giặt một cách thông minh như bạn đã không bao giờ có kinh nghiệm trước!
Máy giặt samsung WF0550WJW

Điện áp điều khiển của Samsung là công nghệ mới giúp bảo vệ máy giặt samsung 7kg từ mức cao của sốc và điện áp thấp hơn. Nó cung cấp điều khiển volt phù hợp và lần lượt bảo vệ tuổi thọ của máy. Một biện pháp bảo vệ bổ sung vào máy giặt cũng bảo vệ quần áo vì nó kiểm soát chu kỳ giặt ngay cả trong những biến động không lường trước được và sẽ tự động khởi động lại sau khi mất điện.Volt mạch điều khiển Board• Urethane tráng mạch bền của cảm biến kỹ thuật số thông minh. • Nằm phía sau máy giặt để đảm bảo nước không bị rò rỉ trong, ngăn ngừa bất kỳ cú sốc điện.Không cần phải khởi động lại máy giặt• Trong thất bại điện đột ngột, máy giặt thông thường chỉ đơn giản dừng lại mà không kết thúc chu kỳ giặt, có thể làm hỏng quần áo. • máy giặt Samsung tự động khởi động từ cùng một điểm sau khi có điện trở lại.Còn máy giặt samsung 8kg kéo dài lệch lớn về điện áp là nguyên nhân chính cho sự cố máy. • Kiểm soát Volt giữ máy giặt Samsung làm việc liên tục trong ít nhất 10 năm so với máy thông thường.Máy giặt Durable More và đáng tin cậy• Volt Control đảm bảo rằng máy tính của bạn hoạt động một cách an toàn rửa ngay cả với độ lệch điện áp của 400Volt. • Volt Control đảm bảo hoạt động an toàn giữa 165V ~ 400V.
Công nghệ tiết kiệm năng lượng thêm được sử dụng để sưởi ấm nước bằng cách nâng cao hiệu suất giặt ở nhiệt độ thấp. Bạn có thể thấy hiệu suất rửa tốt hơn trong 15 ° c sinh thái rửa bong bóng hơn 40 ° c rửa thông thường. Khi bạn chọn Chương trình Siêu Eco, bạn có thể tiết kiệm năng lượng khoảng 70% trong rửa lạnh mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất rửa so với bình thường 40 ° c rửa.Kết quả này chủ yếu là do hoạt động rửa mạnh mẽ của Samsung Eco Bubble nghệ.Stronger về hiệu suất, Nhẹ nhàng với quần áoPre-rửa hay giặt nhiệt độ nóng để cung cấp cho kết quả làm sạch tốt hơn thêm thời gian hoặc nhiệt nhào lộn thêm thiệt hại cho các loại vải, trong đó đặc biệt khắc nghiệt cho bạn đồ nhạy cảm yêu thích như lụa, len và may mặc ngoài trời. Các máy phát điện Bubble tạo ra một chất tẩy rửa truyền Bubble Cushion trong chu kỳ giặt.Các hình thức tan sâu vào vải nhanh hơn so với bình thường, giúp hiệu suất rửa ở nhiệt độ rửa nhẹ hơn. Các đệm cũng bảo vệ quần áo tinh tế bằng cách cung cấp một hành động xô mạnh vào bờ nhẹ nhàng hơn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt samsung 9kg, 8kg, 7kg…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét