Pages

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Hiệu suất và tính năng của máy giặt WA52J8700AP


Tính năng mát không cung cấp cho các máy giặt samsung WA52J8700AP qua trong các bài kiểm tra của chúng tôi, trong đó chúng tôi xác định thế nào là tốt trong việc loại bỏ các vết bẩn, quay ra nước dư thừa, và không phá hủy quần áo trong quá trình này.
Đối với thử nghiệm loại bỏ vết của chúng tôi, chúng tôi cuốn trôi tất cả mọi thứ từ ca cao để rượu vang đỏ. Chu kỳ Heavy Duty aced tất cả các bài kiểm tra vết của chúng tôi, và đã đặc biệt tốt đối với ca cao và bụi bẩn vết bẩn. Nhưng mét nước của chúng ta nói với chúng tôi lý do tại sao Heavy Duty rất hiệu quả: nó được sử dụng 34 lít nước, 16 gallon trong số đó là nóng. Sử dụng nước như vậy làm cho chu kỳ Duty nặng tốn kém nhất để chạy.
Các chu kỳ bình thường sử dụng một nửa là nước nhiều, và chỉ 8% kém hiệu quả hơn so với Heavy Duty. Chúng tôi muốn giới thiệu nó cho hầu hết các chu kỳ. SuperSpeed ​​được thiết kế để chỉ có 36 phút, nhưng-không giống như TurboWash tương tự của LG -the chu trình giặt nhanh hơn không phải là một thiết lập mặc định. Chúng tôi vẫn muốn chọn nó để lấy quần áo thực hiện trong một vội vàng.
Trên số liệu khác, các WA52J8700AP là tại hoặc dưới trung bình: Đó không phải đặc biệt nhẹ nhàng trên quần áo, và nó đã không nổi trội tại vượt ra khỏi nước dư thừa. Điều đó có nghĩa là chi phí thêm xuống dòng-cho dù đó là mua quần áo mới hoặc chạy máy sấy của bạn lâu hơn
Hiệu suất và tính năng của máy giặt WA52J8700AP
.
Chúng tôi sử dụng chi phí trung bình quốc gia và hành vi của người dùng thông thường để xác định có bao nhiêu máy giặt sẽ chi phí để hoạt động trong tổng số. Trong trường hợp của WA52J8700AP, nước và năng lượng nên chạy 66 $ một năm. Ngay cả cho xe nâng bốc hàng đầu khát, đó là một vài đô la nhiều hơn trung bình-chủ yếu là do chu kỳ tùy chọn khát. Nó cũng về gấp đôi những gì một bộ nạp trước hiệu quả sẽ sử dụng. Hơn tuổi thọ của máy giặt, đó là khoảng $ 660, cộng với chất tẩy rửa và bất kỳ out-of-bảo hành sửa chữa. Những con số này không thực hiện hoặc phá vỡ Samsung này, nhưng nó là một cái gì đó để xem xét nếu bạn đang đầu tư cho một đoạn đường dài.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg, máy giặt samsung 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét