Pages

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Các chương trình cho một máy giặt samsung


Ý tưởng cơ bản của một máy giặt samsung là làm sao để quần áo đơn giản: nó đập phủ quần áo của bạn về trong bọt xà phòng trong một thời gian và sau đó quay nhanh để loại bỏ các nước sau đó. Nhưng có nhiều hơn một chút để nó hơn. Hãy suy nghĩ của một máy giặt quần áo và bạn có thể nghĩ đến một cái trống lớn mà lấp đầy với nước nhưng có thật là hai trống, một bên khác.
Các trống bên trong là một trong những bạn có thể nhìn thấy khi bạn mở cửa hoặc nắp.Trong một cửa trước máy giặt quần áo, phổ biến ở châu Âu, trống đứng thẳng. Bạn đẩy quần áo của bạn bên trong cánh cửa từ phía trước và toàn bộ trống quay quanh một trục nằm ngang (như một chiếc xe bánh xe). Trống có rất nhiều lỗ nhỏ để cho nước vào và ra và mái chèo quanh các cạnh để Slosh quần áo xung quanh. Trong một toploader, phổ biến hơn ở Hoa Kỳ và châu Á, bạn mở một môi trên và thả quần áo của bạn vào trống từ trên cao. Trống được gắn quanh một trục thẳng đứng nhưng không thực sự di chuyển. Thay vào đó, có một mái chèo ở giữa của nó được gọi là một máy kích thích có thể biến những bộ quần áo xung quanh trong nước.
Có một thứ hai, trống lớn hơn bên ngoài trống bên trong mà bạn không thể nhìn thấy. Công việc của nó là để giữ nước trong khi trống bên trong (trong một mặt trận-loader) hoặc khuấy (trong một toploader) xoay. Không giống như trống bên trong, trống bên ngoài phải được hoàn toàn nước chặt hoặc bạn muốn có nước trên sàn nhà!
Hai chiếc trống là những bộ phận quan trọng nhất của một máy giặt quần áo, nhưng có rất nhiều thông tin lý thú khác nữa. Có một nhiệt (cơ chế nhiệt kế) để kiểm tra nhiệt độ của nước vào và một yếu tố làm nóng mà làm ấm nó lên đến nhiệt độ cần thiết. Ngoài ra còn có một điện vận hành máy bơm mà loại bỏ nước từ trống khi rửa là hơn. Có một cơ khí hoặc điện tử cơ chế kiểm soát được gọi là một lập trình viên, mà làm cho các bộ phận khác nhau của máy giặt samsung 7kg đi qua một loạt các bước để rửa, rửa sạch, và quay quần áo của bạn. Có hai đường ống nước mà để cho nước nóng và lạnh sạch vào máy và một ống thứ ba cho phép người nước bẩn ra một lần nữa. Tất cả các ống dẫn có van trên chúng (như cửa nhỏ trên họ mở và đóng khi cần thiết).
Các chương trình cho một máy giặt samsung


Tất cả các bộ phận quan trọng của máy giặt samsung 8kg được điều khiển bằng điện, bao gồm cả trống bên trong, van, bơm, và các yếu tố làm nóng. Các lập trình viên cũng giống như nhạc trưởng của dàn nhạc, chuyển đổi những điều trên và tắt trong một trình tự hợp lý mà đi một cái gì đó như thế này:
  1. Bạn đặt quần áo của bạn trong máy và chất tẩy rửa hoặc trong thân máy hoặc trong một khay lên trên.
  2. Bạn thiết lập các chương trình mà bạn muốn và chuyển đổi về quyền lực.
  3. Các lập trình viên mở van nước nước nóng và lạnh nhập máy và lấp đầy những trống bên ngoài và bên trong. Các nước thường đi vào ở đầu và nhỏ giọt xuống thông qua khay chất tẩy rửa, xà phòng rửa nào đó vào máy.
  4. Các lập trình tắt van nước.
  5. Nhiệt đo nhiệt độ của nước đến. Nếu nó quá lạnh, các lập trình viên chuyển mạch trên các yếu tố sưởi ấm. Điều này hoạt động giống như một ấm đun nước điện hoặc lò hơi nước.
  6. Khi nước đủ nóng, các lập trình viên làm trống bên trong xoay qua lại, sloshing quần áo qua nước xà phòng.
  7. Các chất tẩy rửa kéo các chất bẩn ra khỏi quần áo của bạn và bẫy nó trong nước.
  8. Các lập trình viên mở một van để nước rút từ cả hai trống. Sau đó nó chuyển vào máy bơm để giúp sản phẩm nào của nước đi.
  9. Các lập trình viên mở van nước một lần nữa nước rất sạch sẽ đi vào trống.
  10. Các lập trình viên làm trống bên trong xoay qua lại nên nước sạch rửa sạch quần áo. Nó đổ cả trống và lặp đi lặp lại quá trình này nhiều lần để có được thoát khỏi tất cả các xà phòng.
  11. Khi quần áo được rửa sạch, các lập trình viên làm trống bên trong xoay ở thực sự cao tốc khoảng 80 mph (130 km / h). Những bộ quần áo được ném vào cạnh bên ngoài của trống bên trong, nhưng chúng chứa nước là đủ nhỏ để đi qua các lỗ nhỏ của trống thành trống bên ngoài. Quay được quần áo của bạn khô bằng cách sử dụng ý tưởng giống như một máy ly tâm.
  12. Các máy bơm loại bỏ bất kỳ nước còn lại từ trống bên ngoài và các chu kỳ rửa đến một kết thúc.
  13. Bạn lấy quần áo của bạn ra và ngạc nhiên trước cách sạch chúng được khi được giặt bằng máy giặt!
  14. Nhưng vẫn có những vấn đề phơi quần áo ướt của bạn để tìm ra.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt samsung 9kg, 8kg,7kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét