Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Máy giặt Samsung WA16J6750SP khối lượng giặt 16 kg

Máy giặt samsung WA16J6750SP khối lượng giặt lớn 16 kg là máy giặt lồng đứng cửa trên có thiết kế mâm giặt bên trên lồng giặt được gọi là công nghệ Active Dual Wash, với tính năng này người dùng có thể giặt bằng tay để loại bỏ chất bẩn khó giặt trước khi cho quần áo vào máy giặt. máy giặt Samsung WA16J6750SP nhờ công nghệ giặt Wobble vì vậy không lo bị xoắn rối quần áo.
Đặc điểm nổi trội
  • Có mâm giặt tay bên trên lồng giặt vì vậy bạn có thể giặt qua trước.
  • Công nghệ giặt Wobble kiểm soát lượng nước khi giặt, giặt sạch quần áo, bảo vệ sợi vải.
  • 9 chương trình giặt tiện dụng của máy giặt
Máy giặt samsung WA16J6750SP có thiết kế cửa lồng giặt lớn, dễ dàng thao tác cho quần áo vào và lấy quần áo ra. Bên cạnh đó, máy còn có đặc điểm nổi bật đó là mâm giặt tay kết hợp phía trên lồng giặt, giúp bạn dễ dàng giặt sơ quần áo và thuận tiện đưa quần áo vào bên trong lồng giặt mà không làm vấy nước ra ngoài.
Máy giặt Samsung WA16J6750SP trang bị hộp đánh tan bột Magic Dispenser để bạn không phải lo lắng về chất tẩy còn sót lại. Sự hỗ trợ của xoáy nước ở hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi diễn ra quá trình giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ, đồng thời còn giúp loại bỏ cặn bẩn bám bên trong lồng giặt, giúp máy hoạt động ổn định và hiệu quả.
Máy giặt Samsung WA16J6750SP khối lượng giặt 16 kg

Công nghệ Wobble 3D của máy giặt Samsung WA16J6750SP giúp tiết kiệm nước đến 40% mà vẫn đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ. Công nghệ này giúp giảm thiểu việc quần áo bị xoắn và rối lại với nhau trong quá trình giặt, giảm ma sát, giúp quần áo được giặt sạch và bền hơn so với khi giặt với máy giặt thông thường.
Tha hồ sử dụng mà không còn lo lắng quá nhiều đến hóa đơn tiền điện hàng tháng với máy giặt Samsung WA16J6750SP. Công nghệ giặt Wobble còn giúp bạn giảm thiểu lượng nước tiêu thụ. Ngoài ra công nghệ Inverter còn có tác dụng giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ sản phẩm, giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng phục vụ của máy giặt.

Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg, máy giặt samsung 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét