Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Máy giặt sấy Samsung WD10J6410AX cho mùa đông


Bạn đang bận tậm xem việc giặt dũ mà phơi vào mùa mưa là rất khó khô  Vậy hãy mua dòng sản phẩm máy giặt samsung WD10J6410AX, là một trong những máy giặt có tích hợp tính năng sấy khô bạn còn lo ngại gì quần áo không khô những khi trời mưa không có nắng. Với chiếc máy giặt sấy này quần áo vẫn luôn thơm tho ngay cả ngày mưa và tiết kiệm quỹ thời gian tiền điện đáng kể cho cả gia đình bạn. Máy giặt sấy Samsung WD10J6410AX khối lượng giặt 10.5kg, khối lượng sấy 6kg tích hợp nhiều tính năng ưu việt và công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Khối lượng giặt rất lớn nên bạn có thể thoải mái giặt ngay cả chăn màn.
Đặc điểm nổi trội
  • Máy giặt kèm sấy Samsung WD10J6410AX tiết kiệm điện năng vận hành êm ái
  • Công nghệ giặt Eco Bubble tiết kiệm thời gian, giặt sạch hoàn hảo không xoắn quần áo
  • Máy giặt Samsung cửa trước thiết kế tinh tế
Máy giặt sấy Samsung WD10J6410AX cho mùa đông

Công nghệ đột phá của Samsung, máy giặt Samsung WD10J6410AX được sử dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sử dụng nước và không khí để làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu giặt, bong bóng giặt sẽ thấm sâu vào từng thở vãi giúp làm sạch hơn đồng thời có thể giặt sạch được quần áo mà không cần làm nóng nước để tiết kiệm năng lượng cho bạn.
Máy giặt sấy Samsung WD10J6410AX là loại thế hệ mới có thể giặt trong 59 phút. Sử dụng những tia nước mạnh giặt quần áo hiệu quả và tăng tốc độ xoay để hoàn thành quy trình giặt chỉ trong 59 phút.
Máy giặt sấy Samsung WD10J6410AX được trang bị công nghệ Air Wash giúp khử mùi và làm sạch khiến quần áo của bạn luôn thơm tho. Công nghệ Air Wash sử dụng luồng khí nóng, những mùi khó chịu, vi khuẩn bám trên quần áo sẽ được loại bỏ, mà không cần dùng nước hay các chất tẩy rửa hoá học. Công nghệ này là giải pháp giặt giũ cho những vật dụng khó giặt nhất mà không làm hư hại đến sợi vải và sức khỏe của con người.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg, máy giặt samsung 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét