Pages

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Máy giặt Samsung WA10J5710SG 10 kg


Máy giặt samsung WA10J5710SG là mẫu máy giặt Activ Dualwash của Samsung sở hữu đặc điểm nổi trội là kết hợp giặt tay trước lúc giặt máy, giặt sạch cặn bột giặt hiệu quả và khoa học chống xoắn rối Wobble . Máy giặt sở hữu khối lượng giặt 10 kg, sử dụng vô tư cho những gia đình mang phổ biến thành viên. Máy giặt Samsung WA10J5710SG là một chiếc máy giặt cửa trên đa dạng kỹ thuật hiện đại hiện đại mà bạn ko nên bỏ lỡ trường hợp như đang muốn chọn cho gia đình mình một dòng máy giặt mới phải chăng, đẹp và bền bỉ.
Đặc điểm nổi bật
  • Khối lượng giặt 10 kg
  • khoa học Động cơ Biến tần Kỹ thuật số (DIM) mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ
  • Dễ dàng xử lý quần áo trước lúc giặt máy
  • giảm thiểu tối đa cặn bột giặt
  • Chống xoắn rối
  • Bộ lọc xơ vải sạch và dễ vệ sinh
  • Lồng giặt mẫu mã kim cương sở hữu chế độ tự làm cho sạch
  • Bảng điều khiển đèn LED dễ sử dụng
  • thiết kế đẹp và hiện đại
Máy giặt Samsung WA10J5710SG 10 kg

Máy giặt Samsung WA10J5710SG khối lượng giặt 10 kg, giặt được 1 số lượng to quần áo của cả nhà trong một lần giặt. Hoặc bạn thể gom quần áo của rộng rãi ngày để giặt chung một lần để ko mất nhiều thời gian cho việc giặt giũ cũng như tiết kiệm điện hơn.
Đối sở hữu những dòng quần áo cất các vết bẩn "khó chịu" thì chúng ta thường giặt sơ qua rồi mới đem chúng bỏ vào máy giặt nhằm giặt sạch hiệu quả hơn. Hiểu được nhu cầu này của người mua, Samsung đã sản xuất ra khay giặt tay chịu lực ở máy giặt Samsung WA10J5710SG. Bạn sở hữu thể vừa giặt vừa xả nhanh đường nước tích hợp ngay không tính bằng 1 nút nhấn Tắt/Mở nước. thiết kế khay giặt tay và đường nước hợp lý, vừa tầm đứng để bạn xử lý những vết bẩn cứng đầu nhanh chóng và dễ dàng hơn đa dạng.
Bảng điều khiển mang đèn LED và rất yếu tố sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh máy giặt Samsung WA10J5710SG dễ dàng và chính xác từng bước 1. Bảng điều khiển mang kiểu dáng cụm kép được đặt ở phía sau giúp nâng cao cường khả năng hiển thị và hạn chế bị nước bắn vào.
Máy giặt Samsung WA10J5710SG với hộp đánh tan bột giặt với cấu tạo gồm 1 cánh quạt xoay hài hòa mang tia nước mạnh, có khả năng hòa tan bột giặt hoàn toàn trước lúc cho vào lồng giặt, giúp hạn chế cặn bột giặt trong khay và trên quần áo. những cặn bột giặt đáng ghét sẽ ko còn vương lại trên quần áo nữa, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn rẻ hơn.
một mối ưa chuộng cũng không kém phần quan trọng là quần áo sau lúc giặt và sấy sẽ bị xoắn rối gây hư hao quần áo cũng như khá vất vả trong việc khiến cho thẳng. với kỹ thuật giặt Wobble trên máy giặt Samsung WA10J5710SG, bạn sẽ ko còn nên lo lắng vấn đề này nữa. kỹ thuật giặt Wobble mẫu mã mâm giặt độc đáo tạo ra luồng nước đa chiều từ trái qua phải, từ trên xuống dưới giúp quần áo không bị xoắn rối đồng thời tăng cường hiệu quả đánh bật vết bẩn. Quần áo của bạn sẽ sạch hơn và được nâng niu, bảo vệ phải chăng hơn vớimáy giặt Samsung WA10J5710SG.
Máy giặt Samsung WA10J5710SG với bộ lọc xơ vải lớn và sâu xuống tận đáy lồng giặt sẽ giúp lọc sạch xơ vải ngay cả khi giặt ít quần áo ở mực nước thấp. Nhờ vậy quần áo của bạn không những luôn sạch vết bẩn mà máy giặt của bạn còn hạn chế được các sự cố tắc nghẽn đường ống thoát nước. Bộ lọc với thể tháo rời dễ dàng, tiện lợi cho việc vệ sinh.
Lồng giặt của máy giặt Samsung WA10J5710SG được thiết kế độc đáo bề mặt chạm nổi hình kim cương phẳng mịn và những lỗ thoát nước rất nhỏ giúp chăm sóc sợi vải không bị tưa sờn và luôn như mới. Chế độ tự động làm cho sạch - Eco Tub Cleangiúp cái bỏ loại bỏ hoàn toàn dư lượng bột giặt và bụi bẩn tích tụ trong lồng giặt mà ko phải dùng đến hóa chất. khi bạn ko kiên cố thời điểm nào nên buộc phải làm sạch lồng giặt, báo động sẽ tự bật sau mỗi 40 lần giặt để nói nhở bạn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg, máy giặt samsung 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét