Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Tăng cường hiệu suất đánh bật vết bẩn với máy giặt samsung


Với mục tiêu máy giặt có thể chăm sóc tốt, nhẹ nhàng từng sợi vải quần áo mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Máy giặt samsung WA11F5S5 với mâm giặt Wobble đầy tạo ra những luồng nước chuyển động đa chiều những dòng nước len lỏi vào mọi vùng trong áo quần của bạn. Với công nghệ Wobble này có một tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc, bảo vệ trên sợi vải bằng cách giảm đi độ ma sát gây nhăn nhúm làm hư hỏng từng sợi vải. Nó còn được tăng cường hiệu suất đánh bật vết bẩn. Giờ đây bạn hãy trải nghiệm sức mạnh giặt sạch tăng cường của máy giặt và chăm sóc quần áo của bạn tốt nhất, mà sử dụng lượng nước ít hơn nhiều so với máy giặt cửa trên không tích hợp công nghệ Wobble.
Một sức mạnh đột phá của  máy giặt samsung với Công nghệ Động cơ Biến tần Kỹ thuật số. Được xây dựng ít bộ phận chuyển động hơn, công nghệ động cơ biến tần này được thiết kế để hoạt động bền bỉ và bảo hành lên tới 10 năm. DIM tiêu thụ điện năng thấp hơn với cách dùng năng lượng thường trực từ việc bạn sử dụng nam châm và giảm tác động đến với môi trường. DIM còn ngăn ngừa được sự mài mòn, giúp giảm đi độ ồn trong chu trình vắt.

Máy giặt samsung WA11F5S5 11kg được thiết kế phù hợp với cuộc sống của bạn. Đường viền làm bo cạnh liền mạch được mạ crôm làm điểm nhấn tôn lên vẻ ngoài tuyệt đẹp. Máy giặt với sự tiện ích cũng là một điểm mạnh của WA11F5S5 với hộc chứa bột giặt lớn, dễ đổ bột giặt vào hơn, bảng điều khiển Dual Cluster thiết kế nghiêng và cửa kính cường lực có thể gập lại giúp việc sử dụng máy giặt samsung dễ dàng hơn bao giờ hết.
Máy giặt Samsung WA11F5S5 giúp quần áo của bạn không bị dính xơ vải. Bộ lọc Magic Filter lọc rất hiệu quả giải quyết hoàn toàn vấn đề xơ vải, được đặt ở dưới dòng nước để giữ lại các xơ vải mà các máy giặt thông thườngkhông lọc hết.
Rửa sạch lồng giặt cũng dễ dàng hơn bằng cách quay nút các điều khiển đến chế độ Eco Drum Clean. Chu kỳ được làm sạch lồng giặt một cách thân thiện môi trường loại bỏ hoàn toàn những dư lượng bột giặt và bụi bẩn tích tụ ở bên trong mà không cần dùng đến các hóa chất.
Hệ thống Vắt khô Ari Turbo quay nhanh với 2 cửa hút khí rút ra nhiều không khí hơn để có thể vắt nhiều nước ra khỏi quần áo của bạn giúp quần áo nhanh chóng khô hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg, máy giặt samsung 9kg,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét