Pages

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Samsung Activ Dualwash – Máy giặt được yêu thích nhất


Trong khuôn khổ của Giải thưởng "Tin và Dùng" lần thứ 10 của máy giặt samsung thì Activ Dualwash được người tiêu dùng Việt lựa chọn là chiếc Máy giặt với cải tiến công nghệ mà được khách hàng yêu thích nhất năm 2015 bởi kết hợp công nghệ giặt tay độc đáo.
Máy giặt được gọi với cái tên “Công nghệ với cảm hứng từ yêu thương”
Cuộc sống bận rộn, chị em phụ nữ vẫn vừa làm việc và vừa dành thời gian để có thể làm tốt việc nội trợ, giặt giũ trong gia đình. Sự ra đời của những chiếc máy giặt đang phần nào làm đỡ đi sự vất vả trong công việc giặt giũ.
Với sự quan sát tinh tế cùng với nhiều năm nghiên cứu, hãng Samsung đã cho ra mắt chiếc máy giặt Samsung Activ Dualwash thông minh với khay giặt tay tích hợp, giúp cho người sử dụng có thể thoải mái nhẹ nhàng xử lý vết bẩn trên quần áo chỉ việc trút quần áo xuống lồng giặt đa năng.
Không chỉ hỗ trợ giặt tay, mà chiếc máy giặt còn được nhận giải thưởng của tạp chí tư vấn Tiêu & Dùng bởi sự tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, tiện ích khác như ngăn Magic Dispenser giúp đánh tan bột giặt trước khi chúng tiếp xúc với quần áo.

Chức năng Magic Filter có bộ lọc sinh học đôi giúp cho Samsung Activ Dualwash tăng cường hiệu quả lọc sạch xơ vải và cặn bẩn một cách hiệu quả, không chỉ giúp cho quần áo sạch đẹp mà nó còn hạn chế được sự nghẽn đường thoát nước.
Chiếc máy giặt này được giải thưởng cải tiến về công nghệ bởi sử dụng công nghệ Wooble với bánh lăn sóng nước giúp cho những bộ quần áo không bị xoắn vào nhau, và cũng tạo ra chuyển động lên xuống giúp loại bỏ hết những vết bẩn vượt trội và chăm sóc sợi vải tối ưu. Đánh trúng tâm lý của các bà nội trợ là  tích hợp giải pháp Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 40% so với máy giặt thường.

Samsung muốn chung tay giúp người phụ nữ Việt chăm sóc hoàn hảo hơn cho cuộc sống và máy giặt Samsung Activ Dualwash  với tên gọi  “Công nghệ với cảm hứng từ yêu thương” sẽ giup bạn làm điều đó.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg, máy giặt samsung 9kg,..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét