Pages

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Máy giặt Samsung WA11W9 công nghệ giặt 3D


Máy giặt samsung công nghệ 3D dynamic wash giúp công việc giặt giũ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Trải nghiệm công nghệ giặt mới tiên tiến của máy giặt Samsung mang lại cho bạn kết quả giặt giũ tốt mà vẫn rất tiết kiệm điện năng.
Thiết kế bên ngoài hiện đại và thời trang, còn bên trong lại được tích hợp nhiều tính những năng ưu việt. Máy giặt Samsung WA11W9 với công nghệ giặt 3 chiều cùng lồng giặt kim cương giúp tạo ra nhiều luồng nước từ trái qua phải, và từ trên xuống dưới giúp đánh tan hết các vết bẩn. Ngoài ra, máy giặt Samsung WA11W9 còn được trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội mang lại hiệu quả giặt cao nhất, giữ cho áo quần của gia đình bạn luôn được sạch.
Máy giặt Samsung WA11W9

Với thiết kế mâm giặt kiểu mới gồm có 2 thanh tròn nằm ngang ở trung tâm mâm giặt tạo ra nhiều chiều nước, giúp quần áo được giặt sạch mà lại không bị rối, xoắn, hay thắt vào nhau. Đánh tan hết mọi vết bẩn cùng những lo lắng khi giặt giũ.
Không còn sợ bị sờn quần áo khi sử dụng với lồng giặt kim cương trên máy giặt Samsung WA11W9. Bề mặt lồng giặt theo dạng sóng độc đáo với những lỗ thoát nước chỉ nhỏ bằng 75% so với các lồng giặt thông thường khác, giúp giặt sạch hiệu quả mà không làm hư hại đến quần áo của bạn.
Máy giặt samsung 9kg WA11W9 được trang bị vắt khô Air Turbo Drying cho tốc độ xoay nhanh hơn để lấy đi tối đa về lượng nước trong quần áo. Sự di chuyển của không khí từ bên ngoài vào bên trong tạo luồng không khí mới giúp loại bỏ hơi ẩm giúp cho quần áo khô ráo hơn để thời gian phơi áo quần được rút ngắn lại.
Do sự cố mất điện đột ngột mà máy giặt thông thường của bạn không thể hoàn thành hết quy trình giặt. Nhưng đối với máy giặt Samsung WA11W9 lại dễ dàng hoàn thành việc giặt dang dở chỉ với một nút bấm, nhờ có chức năng nhớ chế độ giặt lần cuối.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét