Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Máy giặt samsung 7kg tốt nhất


Làm thế nào nó hoạt động và những tuyên bố chính là gì? Trong ngôn ngữ đơn giản, họ trộn bọt khí với các nước và các chất tẩy rửa mà họ nói được chất tẩy rửa vào vải nhanh hơn 40% để nhiệt độ thấp hơn để đạt được kết quả tốt bằng cách sử dụng ít hơn 70% năng lượng (40 độ).
Nghe có vẻ ấn tượng, và rõ ràng bất cứ số liệu trích dẫn sẽ được chứng minh một cách nào đó, nhưng tôi luôn luôn hoài nghi về tỷ lệ phần trăm như vậy khi tôi thấy tỷ lệ phần trăm trích dẫn như thế này tôi lập tức nghĩ, ít hơn 70% năng lượng so với những gì, và những gì 70% đánh đồng để tiền thực tế? Chúng ta đều biết 70% là rất ấn tượng, nhưng 70% của một pound là không có gì để có được ham chơi về. Có khả năng, ngụ ý hầu hết mọi người có thể mất là nó sử dụng ít hơn 70% năng lượng so với tất cả các máy giặt samsung .
máy giặt samsung 7kg và những so sánh
Các Bosh tuyên bố có giá chỉ 21 £ một năm về năng lượng để chạy. Vì vậy, rẻ hơn 70% so với làm cho nó £ 6,30 một năm - mà không thể là đúng, không có chi phí máy rửa bất cứ nơi nào gần như ít nhất là £ 6 năm để chạy. Theo các thông số kỹ thuật trên máy giặt Ecobubble 7kg, nó có giá £ 25 một năm để chạy - đó là nhiều hơn nữa! Vì vậy, tiêu thụ năng lượng ít hơn 70% không nhìn rất ấn tượng khi tôi đã có thể nhìn thấy một chiếc máy giặt đối thủ mà không ecobubble mà chi phí thậm chí ít hơn để chạy - và đó là một trong những đầu tiên tôi nhìn. Không nghi ngờ có một số bài kiểm tra đó sẽ sao lưu các yêu cầu bồi thường 70% nhưng rõ ràng không đánh đồng để được rẻ hơn 70% để chạy mỗi se.
Máy giặt samsung 7kg tốt nhất

Ngoài ra, những gì hiện 40% nhanh hơn có nghĩa là trong thực tế? 40% nhanh hơn có thể có nghĩa là chỉ hơn một nửa thứ hai thay vì 1 thứ hai ví dụ, mà không phải là từ xa đáng kể. Vấn đề là, con số tỷ lệ phần trăm là vô nghĩa mà không có bối cảnh, nhưng họ luôn luôn được sử dụng để gây ấn tượng trong quảng cáo, vì vậy hãy cẩn thận những gì bạn giả từ tỷ lệ tìm kiếm ấn tượng.
Máy giặt ecobubble tôi hiện đang xem xét không rửa 10 phút nhanh hơn so với cùng một máy giặt samsung 8kg WAE24490GB, mà   nhanh hơn, nhưng không nhanh đang kể với tôi. Tuy nhiên, các ecobubble mất 20 phút còn   để rửa vào chu kỳ Thời gian chăm sóc dễ dàng hơn so với Bosh, vì vậy nó chỉ nhanh hơn trong những hoàn cảnh cụ thể, hoặc có thể trên chỉ là một vài chương trình.

Bỏ qua những tuyên bố tỷ lệ phần trăm

Trong số 5 máy giặt ecobubble xét bởi Which? cho đến nay một số trong số đó là báo cáo rất tốt tại làm sạch nhưng một mô hình đã được tìm thấy là quá nghèo lúc làm sạch mà họ đã cho nó một Không Buy biểu tượng.
Cuối cùng hầu hết các ý kiến ​​nói rằng họ rửa sạch và tương đối nhanh chóng, bao nhiêu đó là xuống để các bong bóng là không rõ ràng bởi vì nhiều máy giặt samsung 9kg cũng có kết quả làm sạch tuyệt vời, do đó các bong bóng không nhất thiết phải một số khám phá mới thiết lập để cách mạng hóa máy giặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét