Pages

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Máy giặt Samsung WF8690NGWXSV


Máy giặt samsung WF8690NGWXSV với việc sở hữu màu trắng tinh tế cùng sự kết hợp với vỏ ngoài làm bằng chất liệu cao cấp đã tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian sống. Tivi với những góc cạnh vuông vắn với vẻ mạnh mẽ cùng với cách bày trí các nút bấm hiện đại tạo nên một nội thất sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Máy có kích thước lần lượt là: rộng 60cm x cao 85cm x sâu 55cm.
Cửa lồng giặt thiết kế trang nhã
Máy giặt màu trắng rất trang nhã và sang trọng. Lớp kính chịu lực trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy quá trình vận hành ở bên trong lồng giặt. Thiết kế với kiểu lồng giặt cửa trước hiện đại, tiết kiệm điện nước, vận hành ổn định. Cửa lồng giặt thiết kế cỡ lớn nên bạn không phải quá khó khăn khi cho quần áo vào bên trong và bạn có thể ngồi bẹp xuống sàn nhà một cách rất thoải mái khi thực hiện những thao tác này
Máy giặt Samsung WF8690NGWXSV

Khối lượng giặt 7kg
Máy giặt samsung 7kg , rất phù hợp với các gia đình ít thành viên  (2- 3 người) hay những người đang độc thân sống xa gia đình. Với khối lượng giặt 7 kg này, bạn có thể hoàn toàn làm chủ công việc giặt giũ của mình. Công việc giặt giũ sẽ được thu dọn đơn giản từ 2- 3 ngày hay gom lại thành 1 tuần chỉ giặt trong một lần vừa tiết kiệm được điện nước mà lại tiết kiệm thời gian.
Lồng giặt thiết kế kim cương
Máy giặt được trang bị lồng giặt kim cương độc đáo với hàng ngàn những lỗ thoát nước nhỏ giúp cho các sợi vải không bị lọt qua những lỗ thoát nước gây hư tổn sợi vải quần áo. Đây là một giải pháp thông minh của máy giặt để bạn có thể giữ gìn những áo quần.
Công nghệ giặt tiên tiến
Máy giặt samsung được tích hợp công nghệ tiên tiến Nano Bạc: trong khi hoạt động máy sẽ tự động tạo ra hàng triệu các tinh thể bạc li ti để thẩm thấu vào bên trong của từng sợi vải giúp giặt sạch hơn và tiêu diệt hết tất cả vi khuẩn hiệu quả. Công nghệ này còn ngăn chặn vi khuẩn phát sinh thêm nhiều ở bên trong lồng giặt và áo quần giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây dị ứng không đáng có.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 8kg, máy giặt samsung 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét