Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Máy giặt Samsung mê ngay từ cái nhìn đầu tiên


Máy giặt samsung WW80J3283KW/SV trên thị trường với một diện mạo khiến người mua rất muốn sở hữu. Với thiết kế cửa trước tiện lợi cùng màu trắng sang trọng, hiện đại sẽ làm bừng sáng không gian nội thất bên trong của gia đình bạn.
Máy giặt Samsung WW80J3283KW/SV là loại máy giặt lồng ngang. Ưu điểm chính của máy giặt lồng ngang là về khả năng tiết kiệm nước hiệu quả, bạn chỉ cần cung cấp 1/3 lượng nước bạn đầu máy đã có thể hoạt động được. Mặt khác, tốc độ quay vắt của loại máy giặt cửa trước này lên đến 1400 vòng/ phút.Vì vậy, mà máy giặt tăng cường vắt khô hết áo quần nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều. Với thiết kế cửa trước giúp cho máy giặt đảo trộn quần áo đều hơn, chống xoắn, và chống sờn rách áo quần.
Máy giặt được trang bị với lồng giặt kim cương độc đáo có bề mặt chạm nổi hình kim cương và những lỗ thoát nước siêu nhỏ chỉ khoảng 75% so với thông thường chăm sóc sợi vải không bị cọ sát gây sờn và luôn như mới.
Máy giặt Samsung mê ngay từ cái nhìn đầu tiên

Máy giặt samsung 8kg WW80J3283KW/SV Với chương trình giặt nhanh Quick Wash của máy giặt sẽ là giải pháp hoàn hảo với cuộc sông bận rộn của bạn. Quick Wash sẽ làm sạch những quần áo bẩn một cách nhanh chóng và thật hiệu quả chỉ trong 15 phút, giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn cho bản thân và chăm sóc gia đình.
Máy giặt có bộ chống biến động điện áp làm chống lại sự thay đổi đột ngột của điện áp, giúp tăng tuổi thọ cho máy giặt. Bộ chống biến động sẽ ổn định về sự dao động điện áp trong khoảng ± 25% và tự động cho máy khởi động lại sau khi bị cúp điện, giúp giải quyết việc nhà của các bà nội trợ trở nên dễ dàng, tiện dụng hơn.

Máy giặt Samsung WW80J3283KW/SV là một giải pháp cô cùng hiệu quả, là một người bạn thân thiết của các bà nội trợ hiện đại. Với những thiết kế hoàn hảo, các tính năng thông minh, thì máy giặt Samsung WW80J3283KW/SV rất xứng đáng có mặt trong gia đình bạn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét