Pages

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW 9 kg


Máy giặt samsung WA90F5S3QRW là dòng máy giặt cửa trên mang khối lượng giặt 9kg, thiết kế tiên tiến và sang trọng mang màu trắng tinh khiết, nắp bằng kính chịu lực trong suốt. sở hữu các công nghệ hiện đại tích hợp như khoa học Wobble - mâm giặt xoáy bảo vệ các loại vải mềm,động cơ Biến tần Kỹ thuật số mạnh mẽ và bền bỉ, lồng giặt bằng thép ko gỉ... máy giặt Samsung WA90F5S3QRW sẽ hỗ trợ bạn hợp lý trong việc giặt giũ. Và giá tiền dưới 6 triệu đồng, máy giặt Samsung WA90F5S3QRW là dòng máy giặt chi phí phải chăng vô cùng đáng để bạn với.
Đặc điểm nổi bật
  • Khối lượng giặt 9 kg
  • khoa học Động cơ Biến tần Kỹ thuật số (DIM) mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ
  • kỹ thuật Wobble: mâm giặt xoáy hoàn toàn mới giúp bảo vệ những loại vải mềm
  • Hệ thống Vắt khô Air Turbo giúp vắt quần áo khô hơn
  • Bộ lọc xơ vải sạch và dễ vệ sinh
  • Lồng giặt bằng thép không gỉ bền bỉ, chế độ tự khiến sạch Eco Tub Clean
  • 6 chương trình giặt, dễ dùng
  • ngoại hình đẹp và tiên tiến
Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW 9 kg

Máy giặt samsung 9kg WA90F5S3QRW, giặt được 1 số lượng to quần áo của cả nhà trong một lần giặt. Hoặc bạn thể gom quần áo của phổ biến ngày để giặt chung một lần để không mất phổ biến thời gian cho việc giặt giũ cũng như tiết kiệm điện hơn.
Bảng điều khiển của máy giặt Samsung WA90F5S3QRW được trình bày rõ ràng, dễ hiểu và dễ quan sát với đèn LED hiển thị thời gian giặt. 6 chương trình giặt gồm: Giặt đồ dày, giặt chăn mền, tiết kiệm điện, giặt nhanh, giặt áo dài, vệ sinh lồng giặt sẽ cho bạn lựa sắm ưng ý mang mẫu quần áo mà mình nên giặt. đặc thù chương trình giặt Áo dài thiết kế riêng cho người mua Việt vô cùng hữu ích cho người mua học sinh, giáo viên hay các ai thường xuyên cần mặc trang phục áo dài khi làm việc.
Lồng giặt của máy giặt Samsung WA90F5S3QRW được bề ngoài độc đáo với bề mặt chạm nổi hình kim cương phẳng mịn và những lỗ thoát nước rất nhỏ giúp chăm sóc sợi vải không bị tưa sờn và luôn như mới. Chế độ tự động làm sạch - Eco Tub Cleangiúp cái bỏ cái bỏ hoàn toàn dư lượng bột giặt và bụi bẩn tích tụ trong lồng giặt mà ko bắt buộc sử dụng tới hóa chất.
Bộ lọc Magic Filter trên máy giặt Samsung WA90F5S3QRW nhiệm vụ lọc xơ vải và giữ lại chúng để quần áo của bạn không bị những xơ vải này bám bẩn. Điểm đặc biệt ở bộ lọc này là đèn báo để cho bạn biết thời điểm nào là cần khiến cho sạch bộ lọc vô cùng thuận tiện.
Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW là máy giặt cửa trên sở hữu chất liệu cửa bằng kính cường lực trong suốt bền đẹp, vững chắc. Cửa máy giặt sở hữu thể gập lại được giúp việc bỏ/lấy quần áo vào/ra máy dễ dàng, lợi ích hơn. Bạn cũng thể theo dõi giai đoạn giặt nhờ chất liệu kính trong suốt này.
Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW sở hữu hộc đựng bột giặt và nước xả lớn và riêng biệt để bạn mang thể cho những chất giặt tẩy vào dễ dàng hơn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét