Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV công nghệ tiên tiến


Máy giặt samsung WA90J5710SG/SV là loại máy giặt cửa trên với thiết kế hiện đại, sang trọng, trở thành một điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình.
Công nghệ giặt mạnh mẽ
Sử dụng máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV áo quần của bạn sẽ luôn được giặt sạch sẽ thơm tho và bền đẹp theo thời gian, nhờ đó những công nghệ giặt hiện đại cùng với cải tiến vượt bậc mà máy giặt samsung 9kg này được trang bị:
+ Hộp đánh bột giặt Magic Dispenser: Vấn đề hay gặp khi dùng máy giặt, là bột giặt chưa được hòa tan hoàn toàn có thể dính lại những cặn bẩn trên mặt vải. và tình trạng này sẽ  khắc phục hoàn toàn, nhờ hộp làm tan bột giặt Magic Dispenser hòa tan khi giặt, đảm bảo không còn cặn dính trên áo quần.
+ Công nghệ Wobble: Công nghệ tiên tiến nhất ở máy giặt Samsung, là mâm giặt không xoắn rối Wobble này. Và dòng nước đa chiều được tạo ra từ đây sẽ len lỏi vào bên trong áo quần, đánh bật hết vết bẩn. Mặt khác, công nghệ này còn giảm thiểu được ma sát, giúp hạn chế sự xoăn rối và nhăn nhúm của áo quần.
Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV công nghệ tiên tiến

+ Chế độ giặt sơ Activ Dual Wash: Người dùng thường có thói quen giặt sơ bằng tay ở những vị trí như cổ áo, tay áo…rồi mới cho vào giặt bằng máy để có thể đảm bảo áo quần sạch sẽ hoàn toàn. Chế độ giặt sơ Activ Dual Wash là mộttrong những cải tiến mới của Samsung, để giải quyết sự bất tiện này đối với vết bẩn tại những nơi cổ áo, tay áo.. và không cần giặt tay trước. Khay giặt tay được trang bị trực tiếp phía bên trên lồng giặt, cùng với đường nước riêng giúp người dùng có thể ngâm hay giặt sơ quần áo.
Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV với khối lượng giặt tương đối lớn lên đến 9 kg, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia đình trên 6 thành viên. Với những gia đình nhiều công việc, bận rộn, thì việc sắm một  chiếc máy giặt này quả thực là có thêm một trợ thủ đắc lực, xua tan những nỗi lo quần áo hằng ngày, giúp bạn có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét