Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Máy giặt samsung WA80H4000SG giải quyết nhanh quần áo bẩn


Máy giặt samsung WA80H4000SG với thiết kế các đường nét bo tròn tinh tế, sang trọng. Một thiết kế gọn, đẹp có thể phù hợp với nhiều những không gian khác nhau. Với hệ thống nút bấm được thiết kế rất đẹp mắt và vô cùng thân thiện với người dùng.
Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực chất lượng trong suốt đẹp mắt và cũng rất sang trọng. Thiết kế cửa trên giúp cho bạn dễ dàng cho thêm áo quần vào thùng giặt khi máy đang hoạt động.
Lồng giặt có rất nhiều lỗ thoát nước nằm ở sâu giữa bề mặt chạm nổi có hình kim cương giúp hạn chế được sự tiếp xúc giữa mặt vải với thân lồng giặt. Do đó mà tần số tiếp xúc của bề mặt vải với một số tác động xấu trong quá trình giặt giũ giúp bạn giảm đáng kể giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả một cách tối ưu.
Máy giặt samsung WA80H4000SG

Máy giặt Samsung tích hợp sử dụng công nghệ giặt Double Storm tạo được 2 luồng nước riêng biệt gây tác động đa chiều xoáy sâu hơn vào những vết bẩn cứng đầu nhất giúp quần áo luôn được sạch sẽ và trắng sáng như mới. Hơn nữa, công nghệ này còn có thể hạn chế gây tổn thương lên sợi vải giúp hạn chế tối đa hiện tượng xoắn rối quần áo vào nhau.
Máy giặt samsung 8kg WA80H4000SG với khối lượng giặt như vậy bạn có thể yên tâm khi phải đối mặt với tình trạng nhiều quần áo bẩn chất đống nhiều ngày. Với khối lượng giặt lớn đó, quần áo của những thành viên trong gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ để sử dụng.
Với tốc độ quay vắt là 680 vòng/ phút đủ để đánh bay hết những vết bẩn khó giặt nhất. Cùng với đó là tốc độ quay vắt mạnh mẽ giúp cho quần áo mau khô hơn sau khi giặt. Và bạn sẽ nhanh chóng có những bộ quần áo sạch sẽ và khô ráo.
Bộ lọc Magic Filter đặt ở vị trí thấp trong lồng giặt thực hiện nhiệm vụ lọc và thu hồi tất cả những cặn bẩn trôi trong lòng giặt, giúp ngăn chặn tối đa xơ vải và phần cặn bột giặt bị rơi xuống làm tắt nghẽn trong ống thoát nước.
Samsung WA80H4000SG là một lựa chọn máy giặt tốt cho những gia đình muốn sở hữu có giá vừa phải lại có công nghệ giặt tiên tiến.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét