Pages

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Máy giặt lồng ngang samsung không gian sống hiện đại


Máy giặt samsung WW95H7410EW được trang bị với cửa giặt rộng hơn, cùng bản lề kim loại kép cho góc mở của máy được lớn hơn giúp cho bạn bỏ quần áo vào hay lấy quần áo ra một cách dễ dàng hơn. Máy giặt Samsung đã tối giản phần khung cửa giặt, và thêm thiết kế Crystal Blue giúp máy giặt phù hợp hơn với mọi không gian.
Tích hợp công nghệ tiên tiến VRT-M giúp máy làm giảm được độ rung và tiếng ồn trong suốt cả quá trình giặt. Và bạn có thể giặt đồ bất cứ khi nào bạn muốn mà không sợ làm phiền đến các thành viên khác trong gia đình của mình.
Quần áo của bạn sẽ gặp nhiều loại vết bẩn với chế độ loại bỏ vết bẩn bằng việc sử dụng công nghệ giặt bong bóng Eco bubble thì bạn yên tâm vì công nghệ này giúp nhẹ nhàng giặt sạch quần áo của bạn. Và nó có thể làm sạch nhiều loại vết bẩn thông dụng là như rượu đỏ, tương cà, hay cả vết sô cô la và các loại bùn đất, vết bẩn khó giặt khác.

Máy giặt Samsung tiết kiệm năng lượng khi vì có khả năng giặt một khối lượng lớn quần áo hơn so với những máy giặt samsung 7kg – 8kg trước đây, và loại máy này có thể giặt ở nhiệt độ nước thường với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Máy giặt sử dụng nước và không khí để làm bột giặt sủi bọt trước khi bắt đầu giặt, các bong bóng do bột giặt hòa tan thấm sâu vào từng sợi vải kĩ hơn so với bột giặt sử dụng máy thường, giúp làm máy giặt sạch đồ hơn và có thể giặt sạch được quần áo mà không cần phải làm nóng nước để có thể tiết kiệm năng lượng cho bạn.
Máy giặt Samsung này trang bị chức năng kiểm tra và phát hiện lỗi tự động. Với chức năng này, thì  bạn sẽ không cần phải tìm gọi nhân viên sữa chữa nếu máy giặt bị hỏng do máy giặt Samsung khi găp sự cố sẽ tự động báo cho bạn biết thông qua thao tác kiểm tra máy tích hợp sử dụng thiết bị điện thoại thông minh. Những sự cố này thì bạn có thể tự giải quyết một cách đơn giản nhất ngay cả khi không có phần hướng dẫn sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng làm sạch lồng giặt với chế độ tự động làm sạch của lồng giặt. Với nước nóng cùng với tốc độ quay lồng giặt cực nhanh giúp máy loại bỏ bụi bẩn, cặn bột giặt bám vào trong lồng giặt.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 8kg, máy giặt samsung 9kg,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét