Pages

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Cuộc sống tiện nghi với máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV


Việc chăm sóc mọi người trong gia đình của bạn sẽ trở nên thật sự nhẹ nhàng, thoải mái nhờ có máy giặt samsung WA90F5S3QRW/SV. Với các công nghệ mới hiện đại và tiên tiến nhất được hãng Samsung trang bị trên máy giặt này sẽ giúp quần áo luôn được giặt sạch sẽ và thơm mát hơn.  
Samsung đã trang bị cho máy giặt của mình công nghệ Wobble để có thể chăm sóc và bảo vệ từng sợi vải, mà không làm nhăn và hư hỏng chúng. Máy giặt còn tăng cường về hiệu suất đánh bật các vết bẩn.
Máy giặt samsung WA90F5S3QRW/SV được thiết kế với đường viền bo các cạnh liền mạch được mạ crôm thật sáng bóng làm điểm nhấn giúp tôn lên vẻ ngoài tuyệt đẹp của máy. Hơn nữa, máy giặt còn có hộc chứa bột giặt lớn hơn, giúp bạn dễ đổ bột giặt vào hơn, có thêm bảng điều khiển Dual Cluster nghiêng và cánh cửa kính cường lực gập lại được giúp cho việc sử dụng chiếc máy giặt dễ dàng hơn.

Quần áo ướt mềm mất rất nhiều thời gian để có thể làm khô, đặc biệt là khi bạn phơi chúng trên dây dưới không khí ẩm ướt. Với việc được trang bị hệ thống vắt khô Ari Turbo trên máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV sẽ giúp bạn vắt nhiều nước hơn ra khỏi áo quần. Nhờ đó, quần áo sẽ không còn phải tốn thời gian nhiều để có thể làm khô nữa. Máy giặt samsung có khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp với những gia đình đông người hay khối lượng quần áo sử dụng lớn với gia đình bận rộn.
Máy giặt samsung 9kg WA90F5S3QRW/SV có thiết kế lồng giặt kim cương mang lại hiệu suất giặt sạch thật mạnh mẽ nhưng chăm sóc sợi vải rất tốt. Lồng giặt với các lỗ thoát nước mang hình dáng của những viên kim cương di chuyển liên tục dọc theo lồng giặt được thiết kế một cách độc đáo, bên cạnh đó thì các lỗ thoát nước nhỏ sẽ giúp sợi vải không bị vướng vào tránh làm hư hỏng áo quần.
Không có gì ấn tượng hơn việc những bộ quần áo tươi mới được giặt sạch. Và máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV là một chiếc máy giặt rất xứng đáng để bạn lựa chọn mà bạn không cần phải suy nghĩ nhiều vì nó đã được trang bị với những công nghệ hiện đại nhất.

Siêu thị điện máy Thành Đô chuyên phân phối máy giặt samsung 7kg, máy giặt samsung 8kg, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét